Giải pháp xử lý nước, chất thải công nghiệp và nước bị nhiễm bẩn do hóa chất độc hại hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường

​Ngày 12 tháng 7 năm 2024, Sở Ngoại vụ có Văn bản số 2229/SNgV-HTQT về việc thông tin tập đoàn MEGA Cộng hòa Séc về các giải pháp xử lý nước, chất thải công nghiệp và nước bị nhiễm bẩn do hóa chất độc hại. Chi cục Thủy sản đã có Thông báo quý doanh nghiệp có nhu cầu về nhu cầu hợp tác xử lý nước, chất thải công nghiệp hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường.
Tập đoàn MEGA (www.mega.cz) được thành lập năm 1976, là một trong những tập đoàn hàng đầu châu Âu chuyên sản xuất màng lọc nước, lọc khí gas với nhiều bằng sáng chế được EU công nhận. Ngoài ra, Tập đoàn MEGA đang mở rộng triển khai trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước, chất thải công nghiệp và nước bị nhiễm bẩn do hóa chất độc hại (uranium, chì, thủy ngân…). Với bày tỏ quan tâm tới giải pháp xử lý nước, chất thải công nghiệp, chất thải rắn của Việt Nam thì tập đoàn mong muốn và đề nghị được kết nối với địa phương, doanh nghiệp ở Việt Nam có nhu cầu hợp tác xử lý nước, chất thải công nghiệp, chất thải rắn và sẵn sàng thực hiện theo hình thức “chìa khóa trao tay”.
Ngoài ra, để tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch số 186/KH-UBND ngày 18/8/2022 của UBND tỉnh về Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2022 – 2025. Chi cục luôn tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp những vướng mắc thỏa đáng cho doanh nghiệp, tạo điều kiện doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuận lợi và tuân thủ quy định của Nhà nước. Các nhiệm vụ thường xuyên như:
+ Tăng cường tuyên truyền để doanh nghiệp, người dân hiểu rõ, hợp tác trong các chương trình cải cách, hiện đại hóa giải quyết TTHC, nhất là lợi ích của việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
+ Tăng cường hiệu quả tiếp nhận, xử lý hồ sơ thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp trên môi trường điện tử. Để triển khai đồng bộ và hiệu quả việc sử dụng VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, phục vụ công tác kiểm soát kiểm soát thủ tục hành chính và công khai minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính.
Lý Anh Thuật - Chi cục Thuỷ sản
 
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​