​Hội thao chào mừng 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (14/11/1945 – 14/11/2023)

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao thể lực, tinh thần đồng đội, rèn luyện sức khỏe cho công chức, viên chức và người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu về thể thao giúp trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ và tình đoàn kết giữa các đơn vị. Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Hòa cùng không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (14/11/1945 – 14/11/2023)”.
Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội thao giao lưu thể dục thể thao giữa các đơn vị, đoàn viên của cơ quan trong thời gian 02 ngày (4/11 và 11/11/2023); Hội thao có sự tham gia của 15 cơ quan, đơn vị  trực thuộc Sở; với 04 bộ môn (bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và cờ tướng) và 12 nội dung thi đấu, riêng môn bóng chuyền nam được chi làm 04 đội thi đấu, gồm: Đội 1 (Liên quân CĐBP Văn phòng Sở + Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp tỉnh + VPĐP CTXD Nông thôn mới), Đội 2 (Liên quân CĐBP: Chi cục Trồng trọt, Bảo vệ thực vật và Thủy lợi; Chi cục Thủy sản và Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng), Đội 3 (CĐBP Chi cục Kiểm lâm) và Đội 4 (Liên quân CĐBP Chi cục Chăn nuôi và Thú y + Chi cục PTNT&QLCLNLTS).
Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Phạm Văn Chiến – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, Lãnh đạo và Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở, cùng toàn thể các đoàn viên, vận động viên tham gia thi đấu và cổ vũ. Tại lễ khai mạc, đồng chí Tống Thị Hằng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng ban tổ chức Hội thao đã phát biểu khai mạc và đọc Thư chúc mừng nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (14/11/1945 – 14/11/2023).
 hội thao chào mừng 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam_Hình 1.jpg
Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh – Phạm Văn Chiến tham dự khai mạc hội thao

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, nhiệt tình và mang đậm tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị, với 04 môn thi đấu và 12 nội dung; Hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp và Ban tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải, với 28 giải thưởng của các bộ môn: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và cờ tướng.
      hội thao chào mừng 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam_Hình 2.jpg

 hội thao chào mừng 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam_Hình 4.jpg

hội thao chào mừng 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam_Hình 3.jpg
hội thao chào mừng 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam_Hình 5.jpg
Các đoàn viên tham gia thi đấu các môn thể thao

Sự thành công của Hội thao năm nay, ngoài sự cố gắng của Ban tổ chức hội thao, còn có sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ và tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám đốc Sở và Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh; sự tham gia, hỗ trợ và tạo điều kiện của Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc sở, đặc biệt là sự tích cực hưởng ứng tham gia của các đoàn viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, tạo không khí vui tươi và sinh động, góp phần cho giải đấu thành công. Từ nay đến cuối năm, Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tiếp tục tham gia/tổ chức các hoạt động giao lưu thể dục, thể thao do Công đoàn cấp trên phát động, gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa, rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên của ngành, đơn vị tham gia giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị; cũng như tìm kiếm đoàn viên có năng khiếu thể thao để bổ sung vận động viên tham gia thi đấu tại hội thao do Công đoàn cấp trên và cơ quan, đơn vị tổ chức.
 hội thao chào mừng 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam_Hình 6.jpg
Trao giải thưởng cho các đoàn viên thi đấu môn cầu lông tại hội thao
Quang Tuyên
 
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​