​Đồng Nai tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về Chương trình mỗi xã một sản phẩm

Ngày 20-7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Hội thi là dịp để giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sản xuất và biểu dương, cổ vũ, khích lệ tinh thần lao động, sáng tạo của người dân, đồng thời tiếp tục quảng bá các sản phẩm OCOP tỉnh Đồng Nai. Tham gia hội thi có 8 đội đến từ các huyện: Định Quán, Tân Phú, Thống Nhất, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Vĩnh Cửu và thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa. Tham gia Hội thi, các đội phải trải qua các phần thi bắt buộc, gồm: Chào hỏi giới thiệu về sản phẩm OCOP và sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của địa phương; Tìm hiểu kiến thức về Chương trình OCOP; Phần thi hoạt động nhanh tay nhanh mắt ghép hình sản phẩm OCOP. Với cách thể hiện sáng tạo, linh hoạt các đội thi đã mang đến những phần thi đầy ý nghĩa và đa dạng hình thức tuyên truyền về chương trình mỗi xã một sản phẩm.
Đồng Nai tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về Chương trình mỗi xã một sản phẩm _Hình 1.jpg
Màn thi chào hỏi đến từ đội thành phố Biên Hòa
Đồng Nai tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về Chương trình mỗi xã một sản phẩm _Hình 2.jpg
Các đội tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức về OCOP
 
Sau 1 ngày diễn ra sôi nổi, Đội thi của thành phố Biên Hòa đã xuất sắc đạt được giải Nhất, giải Nhì cho huyện Định Quán, giải Ba thuộc về huyện Xuân Lộc và 05 giải Khuyến khích cho các đội có thành tích cao ở từng phần thi.
Đồng Nai tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về Chương trình mỗi xã một sản phẩm _Hình 3.jpg
Ông Nguyễn Văn Thắng - PGĐ Sở trao giải thưởng cho các đội dự thi

Thông qua đã góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng chung tay thực hiện có hiệu quả Chương trình OCOP trên địa bàn toàn tỉnh.

Thanh Tâm - PTNT
 
 

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​