​Huyện Nhơn Trạch phát động tết trồng cây năm 2022

Hàng trăm cây gỗ lớn được trồng ngay tại buổi lễ phát động diễn ra vào sáng nay, ngày 18/5/2022 tại Kho K62 - Binh chủng Hóa học đóng trên địa bàn xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch. Tại đây, chính quyền huyện Nhơn Trach phối hợp với đơn vị quân đội Kho K62 tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại” của huyện Nhơn Trạch năm 2022. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Hữu Thành, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, Lãnh đạo Binh chủng hóa học và chủ nhiệm Kho K62 cùng lãnh đạo các ban ngành huyện, UBND các xã, các lãnh đạo, chiến sĩ Kho K62 và đông đảo lực lượng đoàn viên tham gia.
Thực hiện Chương trình trồng một tỷ cây xanh do Thủ tướng Chính phủ phát động, trong giai đoạn 2021-2025 huyện Nhơn Trạch được phân bổ chỉ tiêu trồng 1.331 ngàn cây, trong đó năm 2022 trồng 146 ngàn cây. Để thực hiện mục tiêu nhiệm vụ trên gắn với phong trào nông thôn mới của huyện, năm nay huyện Nhơn Trạch ra quân với tinh thần “nhà nhà trồng cây, người người trồng cây”. Việc phát động Lễ trồng cây hôm nay là bước đầu nhằm lan tỏa phong trào Tết trồng cây cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Nhơn Trạch.
Từ nhiều năm nay, phong trào trồng cây gây rừng trên địa bàn huyện đã được triển khai và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân, đã đạt được kết quả nhất định, nối tiếp truyền thống đó, đồng thời với những kinh nghiệm đữ được rút ra từ những năm qua, năm nay huyện đã có chủ trương “trồng cây nào sống tốt cây đó”.
Tại buổi lễ, sau khi được Phó chủ tịch UBND huyện phát động, đơn vị Kho K62 hưởng ứng, Hạt KL hướng dẫn, toàn thể thành viên dự lễ đã tham gia trồng cây xanh ngoài thực địa. Với sự bám sát hướng dẫn của các công chức Hạt Kiểm lâm huyện, công tác trồng cây được thực hiện đúng kỹ thuật, giúp cây trồng đạt tỷ lệ sống cao và phát triển tốt.
 
Lê Văn Điển-Hạt Kiểm lâm Nhơn Trạch
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​