​Đồng Nai trao chứng nhận cho 55 sản phẩm OCOP

Ngày 6/5, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ công bố và cấp giấy chứng nhận cho các chủ thể có sản phẩm được công nhận đạt OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 - 4 sao cấp tỉnh năm 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Võ Văn Phi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Cao Tiến Sỹ - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố cùng các chủ thể có sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP năm 2021.
Năm 2021, toàn tỉnh có 55 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 38 sản phẩm 3 sao, 17 sản phẩm 4 sao; Lũy kế đến nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có 100 sản phẩm OCOP với 45 chủ thể được công nhận đạt từ 3 sao trở lên. Trong đó: 01 sản phẩm tiềm năng 05 sao đang chờ Trung ương đánh giá; 35 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao và 64 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Đồng Nai trao chứng nhận cho 55 sản phẩm OCOP_Hình 1.jpg
Ông Võ Văn Phi và Ông Cao Tiến Sỹ trao giấy chứng nhận và hoa cho các chủ thể đạt 4 sao

Đồng Nai trao chứng nhận cho 55 sản phẩm OCOP_Hình 2.jpg
Chụp hình lưu niễm cùng các chủ thể đạt chứng nhận OCOP

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Võ Văn Phi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các chủ thể có sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP đợt này. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực của các chủ thể tham gia chương trình OCOP trong năm 2021, mặc dù một năm gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19, mặt hàng nông sản đối mặt với cơn khủng hoảng về đầu ra nhưng các chủ thể đã cố gắng để tham gia chương trình. Hiện nay đã có nhiều sản phẩm OCOP của Đồng Nai vào được hệ thống siêu thị lớn, xuất khẩu tốt sang các thị trường khó tính cho thấy sự tiếp cận tốt về thị trường của sản phẩm OCOP. Đồng thời thời đồng chí cũng đề nghị các chủ thể tiếp tục nâng cấp, xây dựng hình ảnh, thương hiệu sản phẩm OCOP Đồng Nai, tiếp tục mở rộng các thị trường tiêu thụ.
Thanh Tâm - PTNT
 
 

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​