Tập huấn nghiệp vụ quản lý và điều hành các Hợp tác xã, Tổ hợp tác, Câu lạc bộ và trang trại

​Trong tháng 5 năm 2017, Chi cục phát triển Nông thôn tỉnh Đồng Nai phối hợp với các huyện, thị xã Long Khánh đã tổ chức 06 lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý và điều hành hơn 400 lượt học viên là thành viên của các Hợp tác xã, Câu lạc bộ, Tổ hợp tác và chủ trang trại trên địa bàn tỉnh. 
 Lớp tập huấn đã trang bị cho các học viên những kiến thức bổ ích trong công tác quản lý và điều hành hoạt động của hợp tác xã, tổ hợp tác và trang trại như: hướng dẫn xây dựng và phát triển kinh tế hợp tác trong lĩnh nông nghiệp; Chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể; Vai trò của kinh tế tập thể trong thực hiện liên kết sản xuất nông nghiệp.
Tập huấn nghiệp vụ quản lý và điều hành các Hợp tác xã, Tổ hợp tác, Câu lạc bộ và trang trại_Hình 1.bmp
Ông Nguyễn Hữu Định – Chi cục trưởng chi cục PTNT triển khai tập huấn tại huyện Trảng Bom

Thông qua buổi tập huấn, đã giúp các học viên nắm được những nội dung cơ bản của Luật Hợp tác xã năm 2012 và các văn bản có liên quan; kỹ năng tiếp cận một số chính sách để xây dựng và phát triển hợp tác xã. Thuận lợi, khó khăn, cơ hội, thách thức khi hội nhập kinh tế thế giới và vai trò của hợp tác xã trong Chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản xây dựng cánh đồng lớn.
Thanh Tâm - PTNT
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​