Viên chức trẻ BQLRPH Xuân Lộc thu gom rác thải, góp phần bảo vệ môi trường

Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng; ý thức bảo vệ môi trường của một số hộ sử dụng đất trong lâm phận cũng như một số người dân sinh sống ven rừng chưa cao, thường xuyên xả rác thải sinh hoạt và chai lọ đựng thuốc bảo vệ thực vật gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và mất mỹ quan.
Nhận thức được tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, Ban Quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc đã phát động phong trào thi đua “Vì môi trường xanh – sạch – đẹp” trong toàn thể viên chức, người lao động; thông qua phong trào thi đua, Ban Quản lý muốn truyền đi thông điệp, mỗi viên chức là một tuyên truyền viên, mỗi sản phẩm rác thải được thu gom là một hành động bảo vệ môi trường.     Để hưởng ứng phong trào thi đua,góp phần bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, Tổ viên chức trẻ Ban quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc đã phối hợp với phân trường Gia Huynh, phân trường Gia Phu và các Tổ âm nghiệp cộng đồng ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải trên các tuyến đường và khu vực trong lâm phận Ban Quản lý vào các ngày thứ Bảy hàng tuần.
 Viên chức trẻ BQLRPH Xuân Lộc thu gom rác thải, góp phần bảo vệ môi trường_hình 1.jpg
Thu gom rác trên tuyến đường Tân Liễu – Trảng Táo
 
Kết hợp với việc dọn dẹp, thu gom rác trên các tuyến đường, các lô rừng; tổ viên chức trẻ còn lặt đặt các biển cảnh báo tại các vị trí người dân thường xuyên đổ rác bừa bãi để nâng cao ý thức cùng chung tay góp phần bảo vệ môi trường.
 Viên chức trẻ BQLRPH Xuân Lộc thu gom rác thải, góp phần bảo vệ môi trường_hình 2.jpg
Thu gom rác thải nhựa trong lâm phận Ban Quản lý
 
Với tinh thần trách nhiệm đối với môi trường, Tổ viên chức trẻ đã thu gom được một lượng lớn rác thải sinh hoạt cùng rác thải nhựa trên các tuyến đường và trong lâm phận Ban Quản lý, góp phần làm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm rác thải rắn trong lâm phận, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người d6an.
 Viên chức trẻ BQLRPH Xuân Lộc thu gom rác thải, góp phần bảo vệ môi trường_hình 3.jpg
Kết quả thu gom rác thải nhựa
 
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực của Tổ viên chức trẻ Ban Quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc, thông qua những hành động thiết thực đã góp phần tuyên truyền và lan tỏa những hình ảnh đẹp góp phần cùng chung tay xây dựng một môi trường “xanh – sạch – đẹp”.
Trần Minh Tâm – phòng Hành chính Tổng hợp

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​