​Công đoàn bộ phận Chi cục Chăn nuôi và Thú y tổ chức tuyên dương con Cán bộ nhân viên “Học giỏi - Sống tốt” năm 2024

Ngày 07/7/2024 Công đoàn bộ phận Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ tuyên dương  học giỏi sống tốt năm 2024 cho con công chức, viên chức, người lao động(CC,VC,NLĐ) đang công tác tại Chi cục.
Chương trình tuyên dương con CC, VC, NLĐ “Học giỏi - Sống tốt” là hoạt động thường niên của Công đoàn Bộ phận Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Đồng Nai. Nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các em học sinh cũng như ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Cấp uỷ, Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Bộ phận Chi cục đến thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con của CC, VC, NLĐ Chi cục nói riêng.
CDBP CCCNTY tổ chức tuyên dương con CBNV Học giỏi Sống tốt năm 2024_hình 1.jpg
Lãnh đạo Chi cục Chăn nuôi và Thú y phát biểu trong buổi tuyên dương
 
Đây là những bông hoa tiêu biểu “học giỏi, sống tốt” của các cháu theo cấp học được chọn từ các tổ Công đoàn trực thuộc  từ tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, cao đẳng, đại học.
Nhiều em liên tục nhiều năm liền là học sinh giỏi, có đạo đức tốt, là những đội viên, đội thiếu niên tiền phong, cháu ngoan Bác Hồ và là những đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh gương mẫu, tích cực trong các hoạt động xã hội.
Trong năm 2024 Công đoàn bộ phận Chi cục tỉnh tuyên dương 145 em là con công chức, viên chức, lao động có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Trong đó có …. em được vinh dự nhận giấy khen của Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai.

CDBP CCCNTY tổ chức tuyên dương con CBNV Học giỏi Sống tốt năm 2024_hình 2.jpg 
Các cháu được tuyên dương có thành tích trong "Học giỏi -  Sống tốt"

Tuyên dương con CC, VC, NLĐ “Học giỏi - Sống tốt” là nét đẹp văn hóa, truyền thống của Chi cục Chăn nuôi và Thú y nhằm khích lệ, động viên con CBNV phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Bộ phận đến đời sống tinh thần của CC, VC, NLĐ.
Hoàng Thị Thủy- Chi cục Chăn nuôi và Thú y

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​