​Tu sửa đường nội vùng tại phân trường Gia Ui - BQL Rừng phòng hộ Xuân Lộc

Việc thực hiện công tác dân vận trong thời gian qua luôn luôn là một trong những nhiệm vụ được Ban quản lý rừng phòng hộ đặc biệt quan tâm.  Ngày 4 tháng 6 năm 2024, Phân trường Gia Phu phối hợp với Tô trưởng Lâm nghiệp cộng đồng và các hộ nhận khoán tu sửa đoạn đường từ khu vực Dốc cháy đi vào phân trường Gia Phu. Đoạn đường có chiều dài khoảng 7 km, nhiều đoạn bị hư hỏng nặng gây khó khăn cho việc đi lại, vận chuyển nông, lâm sản của người dân và tuần tra quản lý bảo vệ rừng của Phân trường.
tu sửa đường nội vùng tại phân trường Gia Ui_hình 1.jpg
San lấp mặt đường

Qua một ngày làm việc tích cực, với sự tham gia của hơn 20 người dân và  viên chức, người lao động của Phân trường Gia Phu đã hoàn thành việc xây dựng 01 bờ kè chắn nước với chiều dài 12m, san lấp các ổ gà, ổ voi trên dọc tuyến đường giúp cho người dân đi lại và vận chuyển hàng hóa được dễ dàng hơn trong mùa mưa.
tu sửa đường nội vùng tại phân trường Gia Ui_hình 2.jpg
Xây bờ kè chắn nước

Thông qua các hoạt động dân vận, tu sửa đường giao thông nội vùng đã làm tăng thêm mối quan hệ đoàn kết giữa hộ nhận khoán trong lâm phận và lực lượng làm công tác quản lý bảo vệ rừng, góp phần cùng Ban quản lý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đinh Văn Đức – Phân trường Gia Phu, BQL rừng phòng hộ Xuân Lộc

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​