​Nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhằm tổ chức các hoạt động tuyên truyền vai trò của người phụ nữ Việt Nam nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) 20/10, đồng thời tạo môi trường để các đoàn viên nữ trong ngành có dịp giao lưu, gặp gỡ, trao đổi, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức họp mặt giao lưu và tổ chức hội thi nấu ăn.
Hoạt động ý nghĩa được tổ chức tạo môi trường sinh hoạt, giao lưu mở rộng các công đoàn bộ phận nhằm chia sẻ thông tin và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam, khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khuyến khích, động viên nữ công chức, viên chức, người lao động tích cực học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ đổi mới; tạo sân chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích; tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các hội viên trong đơn vị. Từ đó tạo bầu không khí phấn khởi, động viên chị em phụ nữ, người lao động phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ.
nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 1.jpg
Toàn cảnh buổi họp mặt

Tới dự buổi họp mặt có đại diện Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc và các đại biểu là Ban chấp hành công đoàn bộ phận, các đoàn viên nam trong tổ dự thi nấu ăn và toàn thể 150 đoàn viên nữ của các công đoàn bộ phận.
nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 2.jpg
Đại diện lãnh đạo Sở, lãnh đạo đơn vị trao quà cho đoàn viên nữ

Chương trình họp mặt, giao lưu nhằm ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và đề cao vai trò của người phụ nữ không chỉ là hậu phương vững chắc mà còn có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển đất nước diễn ra trong không khí cởi mở, ấm cúng với nhiều chủ đề ý nghĩa, thiết thực được trao đổi, chia sẻ. Đan xen vào đó là các tiết mục văn nghệ sôi động, mang tính tập thể cao như: zumba, dân vũ, múa, hát tốp ca,… do các công đoàn viên các công đoàn bộ phận biểu diễn.
Song song đó, hội thi nấu ăn do các đoàn viên nam của các công đoàn bộ phận diễn ra sôi nổi với 05 đội thi. Mỗi đội bốc thăm chọn 01 món ăn, mỗi món ăn nấu đủ cho 18 bàn tiệc. Các đoàn viên nam thực hiện chế biến các món ăn, lưng áo ướt đẫm mồ hôi, đôi tay còn hơi luống cuống nhưng trên khuôn mặt thể hiện rõ niềm vui, phấn khởi đầy hào hứng.
nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 3.jpg
Các đội dự thi nấu ăn

Chung cuộc, đội thi đến từ CĐBP Văn phòng Sở xuất sắc dành giải nhất với món lẩu cua đồng, đội CĐBP Chi cục Chăn nuôi – Thú y đạt giải nhì với món bò lagu, đội liên quân các CĐBP: Chi cục Thủy sản, Phát triển nông thôn & QLCL NLTS và Quỹ bảo vệ rừng Báo điện tử dành giải 3 với món gỏi ngó sen, đội thi CĐBP Chi cục Kiểm lâm với món tôm hấp nước dừa và đội liên quân các CĐBP: Chi cục Trồng trọt, BVTV&TL, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp tỉnh và Văn phòng Điều phối NTM với món gà hấp nấm đông cô – xôi đậu đồng giải khuyến khích.
nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 4.jpg
Đội dành giải nhất – CĐBP Văn phòng Sở

Kết thúc buổi họp mặt giao lưu ý nghĩa, Chị Tống Thị Hằng - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn viên chức tỉnh, Chủ tịch CĐCS Sở Nông nghiệp và PTNT chia sẻ cảm xúc, đây là lần đầu tiên Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức buổi họp mặt đông đủ gồm các công đoàn bộ phận trực thuộc và 03 Công đoàn cơ sở của Ban Quản lý rừng phòng hộ: Long Thành, Tân Phú, Xuân Lộc cùng tham dự. Buổi họp mặt đã diễn ra thành công, sôi nổi, ý nghĩa, đúng tinh thần ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; mong rằng trong thời gian tới, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tạo nhiều chương trình giao lưu hơn nữa để các công đoàn viên có dịp được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, góp phần tạo động lực phấn đấu, nâng cao hiệu quả làm việc trong toàn ngành.
nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 5.jpg
nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 6.jpg
nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 7.jpg
nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 8.jpg
nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 9.jpg

nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20_10_hình 10.jpg
Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ, các món ăn được trình bày đẹp mắt và không khí vui tươi, sôi nổi tại buổi họp mặt.
Sen Bùi

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​