​Hội nghị sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Thực hiện Quy định số 24-QĐ/TW ngày 30/7/2021 của Ban chấp hành Trung ương quy định thi hành Điều lệ Đảng và Chương trình công tác năm 2022 của Ban chấp hành Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2025. Ngày 19/7/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nai tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm 2022.
Đồng chí Cao Tiến Sỹ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nai phát biểu khai mạc. Hội nghị nhằm mục đích đánh giá kết quả thực hiện công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm 2022. Qua đó, làm rõ những ưu điểm cần phát huy, chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong 6 tháng cuối năm 2022. Góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT.
Hội nghị được nghe báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022; các tham luận của các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên và tham luận những nội dung cần thực hiện để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thời gian tới.
 Hội nghị sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022_hình 1.jpg
Ban Thường vụ Đảng ủy chủ trì Hội nghị và Bí thư Chi đoàn cơ sở trình bày báo cáo tham luận về hoạt động công tác thanh niên trong 6 tháng đầu năm 2022.

Sau một buổi làm việc tích cực, nghiêm túc, hội nghị đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra. Tại Hội nghị các đại biểu đã nêu cao được tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, tập trung trao đổi, thảo luận đóng góp nhiều ý kiến để làm rõ các nội dung và hoàn thiện Báo cáo sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT.
Đồng chí Cao Tiến Sỹ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nai kết luận chỉ đạo. Để phấn hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh giao trong các tháng còn lại của năm 2022, Tôi đề nghị các đồng chí tập trung chỉ đạo thực hiện một số nội dung trọng tâm sau:
Một là: rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao để tập trung thực hiện có hiệu quả các chương trình, đề án, dự án phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2022 đã đề ra.
Hai là: Cấp ủy các Chi, Đảng bộ chuẩn bị đầy đủ các nội dung, tổ chức thành công Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025 theo Kế hoạch của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT.
Ba là: Thường xuyên rà soát, cử đảng viên tham dự các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ; lớp bồi dưỡng lý luận chính trị; lớp bồi dưỡng cho đối tượng đảng, đảng viên mới, quốc phòng an ninh cho các đối tượng theo Kế hoạch của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.
Bốn là: Tập trung thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kết nạp Đảng của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh giao năm 2022 là 08 chỉ tiêu.
Năm là: Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo Hướng dẫn số 28-HD/ĐUK ngày 25/12/2019 của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.
Sáu là: Thực hiện hiệu quả chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Chấp hành Đảng bộ sở năm 2022. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; thường xuyên nắm bắt tình hình để chỉ đạo xử lý kịp thời.
Bảy là: Các đoàn thể tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Đoàn thể cấp trên tổ chức. Lãnh đạo, chỉ đạo Công đoàn cơ sở chuẩn bị chu đáo các nội dung Đại hội Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2022 còn rất nhiều, do đó đòi hỏi từng đồng chí phải nỗ lực, tập trung cao độ, với tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm cao, vượt qua những khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước đã giao trong năm 2022.
Minh Trí - Phòng Tổ chức cán bộ
 
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​