Diễn tập chữa cháy rừng tại lâm phận Ban quản lý rừng phòng hộ Long Thành.

Nhằm nâng cao khả năng chỉ huy chữa cháy rừng hiệu quả ở cấp cơ sở khi có tình huống cháy rừng xảy ra; nhanh chóng khống chế, dập tắt đám cháy khi mới phát sinh, không để cháy lớn xảy ra; Nâng cao kỹ năng sử dụng các trang thiết bị phục vụ cho công tác PCCCR và năng lực thực hành chữa cháy rừng của lực lượng viên chức, người lao động Ban quản lý và những người dân trong lâm phận, xung quanh lâm phận, theo phương châm 4 tại chõ “ lực lượng tại chỗ”, “ chỉ huy tại chỗ”, “phương tiện tại chỗ”, “ hậu cần tại chỗ”
Ban quản lý đã phối hợp với Công an huyện Long Thành, UBND các xã Bàu Can, Long Phước, Hạt Kiểm lâm liên huyện Long Thành – Cẫm Mỹ tổ chức 01 buổi diễn tập chữa cháy rừng với tổng số 30 người. Trong đó VC Ban quản lý, Công an, UBND các xã, Hạt kiểm lâm 15 người và 15 hộ dân trong lâm phận.
Buổi diễn tập diễn ra đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn về người và tài sản. Thông qua đợt diễn tập đã nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành và tổ chức PCCCR rừng của các cấp; ý thức, trách nhiệm của các tổ chức, hộ gia đình, trong công tác PCCCR; huy động sức mạnh tổng hợp của các cấp, ngành sẵn sàng ứng phó có hiệu quả với các tình huống khi có cháy rừng xảy ra.
Lê Thuần Thành
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​