Viên chức Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú tham gia hiến máu tình nguyện tháng 02/2021

​Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.
Hiến máu là hành động cho đi những giọt máu trong cơ thể chúng ta một cách tự nguyện, nhằm giúp đỡ những người cần đến nó. Hiến máu cứu người chính là một nghĩa cử cao đẹp. Khi ta trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại hi vọng cho những người cần máu gấp như các bệnh nhân gặp tai nạn giao thông, các ca ghép tạng cần rất nhiều máu, hay các em bé mắc bệnh tan máu bẩm sinh… Chúng ta luôn nhớ rằng những giọt máu chúng ta cho đi đã đem lại niềm tin, hi vọng sống cho họ và cho cả những người thân của họ.
“Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, chỉ qua đó thôi chúng ta có thể thấy được vai trò to lớn của hành động mang tính nhân văn sâu sắc này. Từ đó càng phải công nhận, góp phần giúp cho hành động hiến máu cao đẹp này phát triển mạnh mẽ tại Ban Quản lý cũng như trong cộng đồng.
Nhiều năm qua, phong trào Hiến máu nhân đạo được tập thể cán bộ, viên chức Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú, hưởng ứng tham gia tích cực. Mỗi đợt vận động đều có viên chức tham gia hiến máu.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Đồng Nai tại công văn số 09/BCĐ.VPTT ngày 12/01/2022 và công văn số 324/CV-BCĐ Ngày 10/02/2022 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Định Quán về việc tổ chức tiếp nhận máu tình nguyện. Ngày 21/02/2022  có 04 viên chức Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú đã tham gia hiến máu tình nguyên tháng 02/2022.
Viên chức ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú tham gia hiến máu tình nguyện_Hình 1.jpg

Viên chức ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú tham gia hiến máu tình nguyện_Hình 2.jpg
Viên chức BQL rừng phòng hộ Tân Phú tham gia hiến máu tình nguyện

“Mỗi giọt máu cho đi là thấy vui ở trong lòng”, hiến máu thể hiện một tình cảm, một nghĩa cử cao đẹp mang ý nghĩa sâu sắc và rất tích cực tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp. Chúng ta thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của những người đã được ta cứu sống bằng chính giọt máu của mình.
Hiến máu cứu người sẽ được cán bộ, viên chức Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú hưởng ứng tham gia tích cực thường xuyên hơn nữa. Góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương cao cả.
Viên chức ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú tham gia hiến máu tình nguyện_Hình 3.jpg
Sau khi hiến máu tình nguyện
Trương Thị Ngọc Mới - BQLRPH Tân Phú
 
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​