Triển khai gói hỗ trợ 5/7 ngày giúp ngưỜi dân phòng chống dịch

​Trước diễn biến phức tạp của dịch covid – 19, các phường, xã trên địa bàn thành phố Biên Hòa liên tục bị kéo dài thời gian phong tỏa và giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ.
Song song với việc hỗ trợ các thực phẩm thiết yếu như gà, heo, gạo, rau củ quả đưa về các xã, phường thuộc thành phố Biên Hòa đang bị phong tỏa, nhờ sự hỗ trợ của lực lượng UBND, UBMT và các đoàn thể địa phương để gửi đến giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Bắt đầu từ ngày 21/8/2021, Chương trình Nông nghiệp Đồng Nai đoàn kết, chia sẻ phòng chống dịch Covid- 19 của Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nai đã triển khai  GÓI HỖ TRỢ 5/7 NGÀY. Cụ thể, căn cứ danh sách ghi rõ tên chủ hộ, nghề nghiệp, số điện thoại của các hộ gia đình thật sự khó khăn gửi về Sở, có xác nhận của khu phố, đoàn thể nơi các hộ gia đình cư trú/tạm trú (hình thức xác nhận trực tiếp trong đơn hoặc xác nhận qua điện thoại), Tổ sẽ gửi đến cho mỗi gia đình một túi quà gồm các mặt hàng thiết yếu như: Gạo, dầu ăn, nước mắm, đường, bột ngọt, thịt gà/heo, rau, củ quả.. số lượng đủ dùng cho 01 gia đình từ 3-4 người trong khoảng thời gian 5 đến 7 ngày, trị giá túi quà từ 320 -350 ngàn đồng.  
Việc triển khai GÓI HỖ TRỢ 5/7 NGÀYcủa Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nainhằm giúp cho bà con nghèo, các gia đình công nhân ở trọ có thể an tâm với số nhu yếu phẩm tối thiểu, dùng đủ trong 1 tuần mà không bị đứt bữa,không phải trông chờ vào sự hỗ trợ từng ngày từ chính quyền, địa phương và các tổ chức từ thiện.

Triển khai gói hỗ trợ 5_7 ngày giúp ngưỜi dân phòng chống dịch_Hình 2.jpg
Gói hỗ trợ 5 ngày

Triển khai gói hỗ trợ 5_7 ngày giúp ngưỜi dân phòng chống dịch_Hình 1.jpg
Gói hỗ trợ 7 ngày

Triển khai gói hỗ trợ 5_7 ngày giúp ngưỜi dân phòng chống dịch_Hình 3.jpg
Những chuyến xe chờ hàng đến các khu phố trọ

Triển khai gói hỗ trợ 5_7 ngày giúp ngưỜi dân phòng chống dịch_Hình 4.jpg
Người dân trọ tại phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa nhận gói hỗ trợ 5/7 ngày từ chương trình của Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nai.

Thanh Xuân

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​