​Chuyến hàng nông sản 50 tấn của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng gửi tặng bà con gặp khó khăn trong vùng cách ly, phong tỏa tỉnh Đồng Nai.

Ngày 19/8/2021, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai đã nhận được 50 tấn nông sản (gồm rau, củ, quả các loại) của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng gửi tặng để giúp đỡ bà con trong vùng phong tỏa, cách ly dịch bệnh. Đây là đợt 1 trong số 100 tấn nông sản mà tỉnh Lâm Đồng gửi tặng.
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai trân trọng cảm ơn tấm lòng hướng về vùng dịch của tỉnh Lâm Đồng, đã đồng hành cùng tỉnh Đồng Nai trong công cuộc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19.
Toàn bộ số nông sản trên Sở Nông nghiệp và PTNT đã chia ra theo danh sách 28 phường, xã của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai; một số chia cho Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện Thống Nhất và các bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh;một số hỗ trợ cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các dãy trọ theo danh sách gửi trực tiếp đến Tổ hoặc liên hệ đường dây nóng của Sở; số còn lại hỗ trợ cho những gia đình công nhân ở trọ, hộ có hoàn cảnh khó khăn những túi quà nhằm đảm bảo nhu yếu phẩm đủ dùng cho một gia đình khoảng từ 5 -7 ngày.
Dự kiến 50 tấn nông sản còn lại sẽ được tỉnh Lâm Đồng chuyển đến Đồng Nai vào ngày 27/8/2021.
Chuyến hàng nông sản 50 tấn của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng_hình 2.jpg


Chuyến hàng nông sản 50 tấn của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng_hình 3.jpg

Chuyến hàng nông sản 50 tấn của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng_hình 1.jpg


Một số hình ảnh
Tổ hỗ trợ
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​