​Phê duyệt bổ sung Danh mục thành phần phần hồ sơ phải số hóa của 10 lĩnh vực gồm 160 thủ tục hành chính

Ngày 24/6/2024, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai đã ban hành Quyết định số 1871/QĐ-UBND về việc phê duyệt bổ sung Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa tỉnh Đồng Nai.
Trên cơ sở kết quả rà soát của Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và tổng hợp đề xuất của các Sở, ban, ngành; Theo đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành bổ sung Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa tỉnh Đồng Nai đối với 160 thủ tục hành chính theo lĩnh vựa quản lý chuyên ngành của 10 Sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh bao gồm: Tư pháp; Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Giao thông vận tải; Nội vụ; Giáo dục và Đào tạo; Công Thương; Ngoại vụ; Ban Quản lý các Khu công nghiệp; Ban Quản lý Khu công nghệ cao công nghệ sinh học; Ban Dân tộc.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao các đơn vị, địa phương triển khai các nhiệm vụ sau:
1. Giám đốc, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thực danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị, địa phương theo quy định tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ.
2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tiếp tục rà soát thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết, đề xuất danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa theo quy định tại Thông tư 01/2023/TT-VPCP của Văn phòng Chính phủ, gửi các Sở quản lý chuyên ngành tổng hợp chung theo lĩnh vực quản lý chuyên ngành.
 Hình từ Internet
3. Giám đốc các Sở, ban, ngành tỉnh rà soát thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết, tổng hợp đề xuất của cấp huyện để bổ sung Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) để tổng hợp, đề xuất cảu các sở, ban, ngành tỉnh.
4. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm phối hợp theo dõi, đôn đốc và tổng hợp bổ sung Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa của tỉnh Đồng Nai theo kết quả tổng hợp, đề xuất của các sở, ban, ngành tỉnh.
5. Giao Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn, triển khai thực hiện Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa đáp ứng yêu cầu số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 và nghị quyết số 107/2021/NQ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ.
Nguyễn Thị Thanh Tuyền
 
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​