​Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Ngành Thủy lợi Việt Nam (28/8/1945-28/8/2022)

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển, Thủy lợi Việt Nam đã có nhiều điểm nhấn, mốc son đáng nhớ. Từ một Ngành phục vụ cho sản xuất nông nghiệp là chính; đến nay Thủy lợi đang đồng hành vì sự phát triển “Nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân thông minh” góp phần phát triển bền vững về tất cả các mặt:  kinh tế, xã hội, môi trường và phòng, chống giảm nhẹ thiên tai. Ngày 21/8/2008 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1135/QĐ-TTg, trong đó ngày 28/8 hàng năm là “Ngày truyền thống của Ngành Thủy lợi Việt Nam”.
Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Ngành Thủy lợi Việt Nam_hình 1.jpg
Đồng chí Võ Văn phi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc về dự án thủy lợi phục vụ tưới cho 3 xã huyện Xuân Lộc

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Thủy lợi tại Văn bản số 1061/TCTL-VPTC ngày 11/7/2022 về việc tổ chức kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Ngành Thủy lợi Việt Nam. Để ôn lại truyền thống, khơi dậy niềm tự hào về những thành tựu đạt được của ngành; tuyên truyền về những kết quả đạt được và đưa ra định hướng phát triển trong thời gian tới; đồng thời, để tri ân, ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân trong đó có sự phấn đấu, cống hiến không ngừng của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Thuỷ lợi. Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đồng Nai đã có Văn bản số 3852/SNN-TL ngày 22/7/2022 đề nghị các địa phương, đơn vị triển khai thực hiện một số nội dung như sau:
1. Tuyên truyền phổ biến, giáo dục phát huy truyền thống của Ngành Thủy lợi Việt Nam và của tỉnh Đồng Nai; động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành Thủy lợi tham gia phong trào thi đua nâng cao năng suất lao động, ý thức chấp hành kỷ luật trong lao động và học tập.
2. Tổ chức kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Thủy lợi Việt Nam, ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của ngành Thủy lợi tỉnh Đồng Nai, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí và phù hợp với điều kiện của từng địa phương, đơn vị.
3. Biểu dương khen thưởng bằng các hình thức thích hợp đối với các tập thể, cá nhân có thành tích trong việc xây dựng ngành, gương mẫu trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực Thủy lợi.
Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Ngành Thủy lợi Việt Nam_hình 3.jpg
Các đại biểu Hội Thủy lợi Đồng Nai tham dự hội nghị trực tuyến
Nguyễn Ngọc

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​