Công đoàn cơ sở Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú tuyên dương các cháu học giỏi sống tốt và đạt thành tích trong năm học 2021-2022

​Thực hiện Hướng dẫn số 04/HD-LĐLĐ ngày 26/5/2022 của Liên đoàn lao động huyện Định Quán về tổ chức tuyên dương con CNVCLĐ, LLVT “Học giỏi sống tốt” lần thứ XXIII năm 2022;
Căn cứ Kế hoạch số 28/KH-CĐCS ngày 14/7/2022 của CĐCS Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú về Tổ chức tuyên dương con cán bộ, viên chức “Học giỏi sống tốt” lần thứ XXIII năm 2022 và khen thưởng các cháu đạt thành tích trong năm học 2021 – 2022.
Nhằm biểu dương và động viên con CBVC trong Ban Quản lý tích cực phấn đấu trong học tập, rèn luyện đạo đức, thảo hiền với gia đình, lễ phép với gia đình,  thầy cô và xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đạt thành tích trong năm học 2021- 2022. Ngày 19/7/2022 Công đoàn cơ sở Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú, phối hợp cùng Chi đoàn thanh niên tổ chức Lễ tuyên dương con cán bộ, viên chức “Học giỏi sống tốt” lần thứ XXIII năm 2022 và khen thưởng các cháu đạt thành tích trong năm học 2021 – 2022.
Tham dự Lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Lê Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Bí thư Chi đoàn thanh niên và các cháu đạt thành tích trong năm học 2021-2022.
Đồng chí Nguyễn Lê Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban Quản lý phát biểu động viên tinh thần, khen ngợi những thành tích học tập mà các cháu đã cố gắng đặt được trong năm qua, đồng thời mong muốn các cháu sẽ phấn đấu hơn nữa để gặt hái được nhiều bông hoa điểm 10 trong những năm tiếp theo; bên cạch đó các cháu trò chuyện, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập; chơi những trò chơi đố vui có thưởng.
Việc chăm sóc, bảo vệ, và giáo dục cho trẻ em không chỉ là việc của gia đình, nhà trường mà là trách nhiệm của toàn xã hội. Trong những năm qua, các bạn nhỏ đã được tạo điều kiện thuận lợi về mặt học tập, vui chơi giải trí. Trong năm học vừa qua, tại Ban Quản lý có 63 cháu đã tích cực trong học tập, rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi, có hiếu với ông bà, cha mẹ, hăng hái tham gia nhiều hoạt động xã hội có ích, phù hợp với lứa tuổi. 
Công đoàn cơ sở Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú tuyên dương các cháu học giỏi sống tốt_hình 3.jpg
Đồng chí Nguyễn Lê Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban Quản lý phát biểu tuyên dương, tâm sự với các cháu.

Lễ Tuyên dương các cháu “Học giỏi sống tốt” và khen thưởng các cháu đạt thành tích trong năm học là hoạt động thường niên của Ban Quản lý để động viên, khích lệ các cháu phấn đếu học tập tốt hơn trong những năm học tiếp theo.
Ban QLRPH Tân Phú
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​