​Tuyên dương học giỏi sống tốt các cháu là con VC, NLĐ của Ban Quản lý đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022

Chiều ngày 15/7/2022, Công đoàn Ban Quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các cháu là con viên chức, người lao động Ban Quản lý đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022.
Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn Ban Quản lý, vừa để biểu dương những tấm gương tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt của các cháu, vừa để ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Cấp uỷ, Ban giám đốc, BCH Công đoàn đối với công tác chăm lo đời sống cho viên chức, người lao động của Ban Quản lý.
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Tô Thế Mạnh – Phó bí thư, Phó giám đốc Ban Quản lý; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn; đại diện các tổ Công đoàn cùng toàn thể các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của 25/37 cháu là con viên chức, người lao động của Ban Quản lý đã có thành tích cao trong năm học 2021 - 2022.
Trong năm học 2021 - 2022, các cháu học sinh là con viên chức, người lao động Ban Quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc đã nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều kết quả trong học tập, rèn luyện. Nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh và cấp Huyện ở các lĩnh vực khoa học và xã hội. Những thành công bước đầu này không chỉ xuất phát từ sự nỗ lực của các cháu mà còn từ sự động viên, dạy dỗ tâm huyết, nhiệt tình, định hướng kịp thời của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.
Tại buổi gặp mặt, Ban chấp hành Công đoàn Ban Quản lý đã trao tặng những phần quà ý nghĩa ghi nhận thành tích học tập của các cháu. Mong rằng các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực hơn nữa để giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới, luôn là niềm tự hào của gia đình để bố mẹ yên tâm công tác.
Hoc gioi song tot XL_Hình 1.jpg
Tặng quà cho các cháu

Hoc gioi song tot XL_Hình 2.jpg
Các cháu tham gia hái hoa dân chủ

Hoc gioi song tot XL_Hình 3.jpg
Phụ huynh và học sinh chụp hình lưu niệm
Ban QLRPH Xuân Lộc
 
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​