​Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức chấm thi thiết kế logo và slogan của ngành

Ngày 10/5/2021, Sở Nông nghiệp và PTNT đã ban hành Kế hoạch số 1895/KH-SNN về việc tổ chức cuộc thi thiết kế biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn giai đoạn 2021-2025; hết thời gian quy định, Ban tổ chức nhận được 54 tác phẩm logo và 56 câu slogan dự thi.
Theo Kế hoạch thời gian chấm thi và trao giải dự kiến tổ chức trong tháng 7/2021, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài nên Sở chưa tổ chức chấm thi. Vì vậy, ngày 12/01/2022 Sở đã tổ chức chấm thi với thành phần Ban Giám khảo gồm có ông Cao Tiến Sỹ - Giám đốc Sở là Trưởng ban, ông Bùi Quang Huy - TUV- Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh được mời tham dự với tư cách là Phó Trưởng ban, ông Mai Văn Nhơn - Họa sỹ- Chủ tịch Hội ASEAN tỉnh Đồng Nai được mời tham dự với tư cách là thành viên; ngoài ra, còn có ông Lê Văn Gọi - Phó GĐ Sở- Chủ tịch CĐCS và bà Tống Thị Hằng - Chánh VP Sở là thành viên; Tổ thư ký gồm các ông, bà là công chức các phòng thuộc Sở. 
Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức chấm thi thiết kế logo và slogan của ngành_Hình 3.jpg
Ông Bùi Quang Huy - TUV- Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cho ý kiến các tác phẩm dự thi

Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức chấm thi thiết kế logo và slogan của ngành_Hình 1.jpg
Ông Mai Văn Nhơn - Họa sỹ- Chủ tịch Hội ASEAN tỉnh Đồng Nai cho ý kiến các tác phẩm dự thi

Sau khi Ban giám khảo chấm điểm cho các tác phẩm dự thi thì có 05 tác phẩm logo, 05 câu slogan được chọn vào vòng chung kết xếp hạng và dự kiến trao giải tại Hội nghị tổng kết ngành nông nghiệp và PTNT năm 2021.
Quỳnh Diễm - VP Sở
 
 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​