​Tiếp nhận 50 tấn rau, củ, quả do tỉnh Lâm Đồng gửi tặng

Trong ngày 28/8/2021, Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nai tiếp tục tiếp nhận 50 tấn rau, củ, quả gồm  các loại: Bí xanh, bí đỏ, bắp cải, cải thảo, cà rốt, cà tím, susu…do nhân dân tỉnh Lâm Đồng gửi tặng nhân dân tỉnh Đồng Nai phòng chống dịch Covid- 19. Đây lần tiếp nhận thứ 3, trong tổng số 130 tấn rau, củ, quả tỉnh Lâm Đồng đã gửi tặng Đồng Nai từ đầu mùa dịch đến nay.
Ngay sau khi tiếp nhận, Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nai đã phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh phân bổ về cho UBMT TQ của 24 phường của thành phố Biên Hòa và huyện Đoàn Nhơn Trạch, Hội chữ thập đỏ tỉnh với sô lượng phân bổ gần 33 tấn rau, củ, quả.
Số rau, củ, quả còn lại, Sở Nông nghiệp và PTNT Đồng Nai sẽ đóng bịch , mỗi bịch từ 5-7 kg để cho vào các túi trongGÓI HỖ TRỢ 5/7 NGÀY kèm thêm các nhu yếu phẩm khác như gạo, dầu ăn, nước tương, nước mắm, trứng, thịt.. để phát trực tiếp cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn, lao động tự do, làm công việc thời vụ, công nhân ở trọ quanh các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Biên Hòa.
Được biết hiện nay, đang trong mùa mưa, mỗi ngày tỉnh Lâm Đồng đón nhận những cơn mưa kéo dài, việc mua gom đủ số hàng rau, củ, quả để gửi tặng nhân dân tỉnh Đồng Nai là một nỗ lực rất đáng ghi nhận, nhân dân Đồng Nai tri ân tấm lòng của những người dân tỉnh bạn, đã chung tay hỗ trợ nhân dân Đồng Nai trong thời gian khó khăn thiếu thốn nguồn lương thực, thực phẩm do dịch bệnh covid-19 kéo dài, phải dãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân.

Chuyến xe rau, củ, quả của tỉnh Lâm Đồng gửi tặng_hình 1.jpg
Chuyến xe rau, củ, quả của tỉnh Lâm Đồng gửi tặng

Chuyến xe rau, củ, quả của tỉnh Lâm Đồng gửi tặng_hình 4.jpg
Phân bổ rau, củ về cho các phường, xã

Chuyến xe rau, củ, quả của tỉnh Lâm Đồng gửi tặng_hình 3.jpg
Hàng hóa tập kết tại kho của Sở Nông nghiệp và PTNT

Chuyến xe rau, củ, quả của tỉnh Lâm Đồng gửi tặng_hình 2.jpg
Những bịch rau củ phát cho người dân

Tổ hỗ trợ phòng chống covid -19
 


Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​