Sở NN-PTNT tiếp tục hỗ trợ người dân vùng dịch 10 tấn thực phẩm

​Vào sáng ngày 15-7, lượng hàng này sẽ tiếp tục cung cấp cho 6 phường bị phong toả của TP. Biên Hoà, số lượng mỗi phường khoảng 1,2 tấn. Số lượng hàng còn lại sẽ chuyển đến các phường bị phong toả cục bộ và hỗ trợ cho bếp ăn của Công an tỉnh phục vụ lực lượng trực chiến (các trường hợp này đều có văn bản của cơ quan hoặc giấy giới thiệu nhờ hỗ trợ).
Tổng trị giá hàng hóa gần 200 triệu đồng. Toàn bộ nguồn nông sản trên do Sở NN-PTNT trực tiếp thu mua tại các nhà vườn, HTX của các H.Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc bằng nguồn tiền huy động từ các mạnh thường quân, doanh nghiệp với khoảng 90% là tiền mặt và 10% là hỗ trợ bằng hiện vật. Chương trình này nhằm giúp đỡ phần nào khó khăn cho bà con vùng dịch trên địa bàn TP.Biên Hòa; đồng thời hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm rau củ, quả cho các nhà vườn, HTX trên địa bàn tỉnh đang bị khó khăn trong khâu tiêu thụ do hạn chế việc đi lại giữa các địa phương, phương tiện vận tải nằm trong vùng bị phong toả.

Sở NN-PTNT tiếp tục hỗ trợ người dân vùng dịch 10 tấn thực phẩm_Hình 1.jpg
Hàng hóa được tập kết tại trụ sở Sở NN-PTNT tỉnh đển sáng ngày 15-7 vận chuyển đến các khu vực bị phong tỏa trên địa bàn TP.Biên Hòa.


 
Riêng quầy hàng 0 đồng trước trụ sở Sở NN- PTNT, sau ngày đầu triển khai có nhiều bất cập do số lượng người tập trung xếp hàng quá đông, không đảm bảo khoảng cách, vi phạm quy định về phòng chống dịch. Vì vậy, Sở quyết định tạm ngưng, chuyển số hàng hoá giao về các UBND phường phân phát cho bà con đang bị phong toả.
Bình Nguyên 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​