Hội nghị tập huấn nghiệp vụ bảo vệ rừng, PCCCR

​Nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức kiểm lâm, trong tháng 10 năm 2016 tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Chi cục Kiểm lâm vùng III  (Cục Kiểm lâm) phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Đồng Nai tổ chức lớp “tập huấn nghiệp vụ bảo vệ rừng, PCCCR, nghiệp vụ đặc thù chuyên ngành công tác quản lý giống cây trồng lâm nghiệp, tăng cường năng lực cho lực lượng Kiểm lâm một số vùng trọng điểm, vùng đồng bào dân tộc”.
  
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ bảo vệ rừng, PCCCR_Hình 1.jpg
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ bảo vệ rừng, PCCCR_Hình 2.jpg
Một số hình ảnh của lớp tập huấn
Tham gia lớp tập huấn có 35 học viên, gồm Lãnh đạo và công chức Kiểm lâm thuộc thuộc biên chế của Chi cục Kiểm lâm Đồng Nai.
Dự lễ khai giảng và bế mạc Hội nghị tập huấn có đại diện Lãnh đạo Cục Kiểm lâm; Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm Đồng Nai; Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm vùng III.
Sau thời gian tập huấn, hội nghị đã đạt được những kết quả tốt đẹp. Kết quả sát hạch của các học viên đều đạt và vượt yêu cầu. Hội nghị đã truyền tải được các kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản trong công tác PCCCR và một số kiến thức về an toàn lao động như sơ cứu thương khi gặp sự cố trong chữa cháy rừng cũng như các kỷ năng nghiệp vụ khác trong lớp tập huấn để học viên áp dụng vào thực tiễn.
                                                                Phạm Ngọc Tri
                                                       

 

Các tin khác

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Đình Minh - Phó Giám đốc Sở Phụ trách Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai 
Địa chỉ: 518, Đường Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3822970 - Fax: 0251. 3827393 Email: vbsnnptnt@dongnai.gov.vn
Bộ phận một cửa giải quyết TTHC: 0251. 8823248
Bản quyền thuộc về Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai
® Ghi rõ nguồn " Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​